Test Footer 1

New Movies :

post:

Home » » ดูหนังออนไลน์ คุณนายโฮ (2012) Khun Nai Ho [HD]

ดูหนังออนไลน์ คุณนายโฮ (2012) Khun Nai Ho [HD]


คุณนายโฮ (2012) Khun Nai Ho [HD]

วันที่เข้าฉาย : 27 ธันวาคม 2555
นำแสดง : อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ธีรเดช เมธาวรายุทธ, เร แมคโดนัลด์
กับกำโดย : ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์
ประเภท : Comedy / Romance
เรื่องย่อ : เด็กหญิงโฮ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) เด็กขี้แงที่มีความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากมีลูก เมื่อคุณครูถามนักเรียนในชั้นเรียนว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร เด็กหญิงโฮยกมือตอบอย่างมั่นใจว่าอยากมีลูก จนครูต้องบอกว่ารอให้โตขึ้นแล้วค่อยมี แต่นั่นยังไม่ทำให้เด็กหญิงโฮเสียใจร้องไห้ได้เท่ากับข่าวร้ายที่ได้ยินว่าคุณแม่กับพี่สาวรถคว่ำเสียชีวิต

20 ปีต่อมา โฮเปลี่ยนสถานะเป็น คุณนายโฮ จอมขี้แงที่ไม่มีใครเหลียวแล ไล่มาตั้งแต่ ผู้กองบูรพา (ค่อม ชวนชื่น) คุณพ่อที่เป็นอดีตทหารผ่านศึก แต่อยากจะกลับไปออกรบอีกสักครั้ง นาวา น้องชายที่เรียกตัวเองว่า นานา (โก๊ะตี๋ อารามบอย) แต่ถูกคุณพ่อชายชาติทหารสั่งให้เป็นผู้ชายตามระเบียบ โฮก็อยากจะช่วยให้คุณพ่อและน้องชายได้ลงรอยเข้าใจกันบ้าง แต่ดันถูกหาว่าแส่ไม่เข้าเรื่อง หรือแม้กระทั่ง บอย (เร แมคโดนัลด์) แฟนหนุ่มที่อยากมีอะไรกับโฮทุกวินาที ถึงโฮอยากจะมีลูกแทบตายแต่ก็ไม่อยากเสียความบริสุทธิ์ ชีวิตบัดซบเช่นนี้ คุณนายโฮก็ได้แต่ร้องไห้โฮสมชื่อ

ยังดีที่มี ด็อก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) คุณหมอข้างบ้านที่มีหูสองข้างไว้รองรับเสียงร้องไห้ของคุณนายโฮทุกครั้ง แถมมารู้ความในใจว่าคุณนายโฮมีความฝันว่าอยากมีลูกแต่ไม่อยากเสียตัว รักนวลสงวนตัวตามแบบฉบับหญิงไทยโบราณ แถมความประหลาดใจอีกทีเมื่อตรวจพบว่าคุณนายโฮเป็นโรคมดลูกเก่า และไม่รู้ว่ามดลูกจะหมดอายุเมื่อไร นั่นหมายความว่าตอนนี้คุณนายโฮจะต้องรีบมีสามีและเสียตัวในทันที มิเช่นนั้นคุณนายโฮอาจจะต้องฝันสลายไปตลอดกาล
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger